Hiểu được nổi đau khi bạn phải đối diện với căn nhà bị thấm dột trong những ngày mưa bão, nóng bức trong những ngày hè. Hưng Trường Phát đã ra đời từ năm 2017 với SỨ MỆNH đem đến cho Khách hàng GIẢI PHÁP TỐI ƯU VÀ TOÀN DIỆN nhất trong lĩnh vực Chống thấm, xử lý chống thấm, chống nóng mái tôn, chống nóng tường nhà và thi công điện năng lượng mặt trời…. Chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HƯNG TRƯỜNG PHÁT 

Trụ sở chính: Thửa đất số 469, tờ bản đồ số 7, P. Trường Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0907.367.789                           Email: Hungtruongphat789@gmail.com

Website: https://hungtruongphat789.com

TẦM NHÌN: Trở thành đơn vị UY TÍN NHẤT trong lĩnh vực Chống thấm, xử lý chống thấm, chống nóng mái tôn, chống nóng tường nhà và thi công điện năng lượng mặt trời tại khu vực Miền trung.

SỨ MỆNH: Đem đến cho Khách hàng GIẢI PHÁP TỐI ƯU VÀ TOÀN DIỆN trong lĩnh vực mà Công ty cung cấp.

CÁC TIÊU CHÍ

  • Tính chuyên nghiệp: Đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, quy trình chuyên nghiệp. Đã thiết kế và thi công các công trình từ đơn giản đến phúc tạp, đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng
  • Dịch vụ trực tiếp: cung cấp trực tiếp cùng dịch vụ trọn gói cùng kỹ sư, nhân viên của công ty. Hạn chế thầu phụ và trung gian khác, từ đó tiết kiệm thời gian cũng như giảm mọi chi phí không cần thiết cho khách hàng.
  • ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG: Việc đảm bảo chất lượng được xác định đối với toàn bộ vòng đời của dự án. Mỗi dự án trước khi tiến hành đều được lên kế hoạch trước cho việc đảm bảo chất lượng. Các dự án được theo dõi và kiểm tra chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ sư và nhân viên công ty. Chính điều này giúp cho các dự án được thực hiện của công ty luôn có tính ổn định và đảm bảo.
  • BẢO HÀNH, BẢO TRÌ DỰ ÁN: Tất cả các công trình sau khi hoàn thành, bàn giao đều được đội ngũ nhân viên chăm sóc Khách hàng của công ty theo dõi thường xuyên, kịp thời nhận thông tin phản hồi từ khách để đưa ra phương án xử lý kịp thời (nếu có). Tùy vào tính chất mỗi công trình, Chúng tôi sẽ thỏa thuận và đưa ra các giải pháp bảo hành, bảo trì hợp lý nhất

QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC SAU BÁN HÀNG

  • Nhân viên sẽ thường xuyên liên hệ với Khách hàng để cập nhật tình hình, hiệu quả sử dụng dịch vụ
  • Kịp thời đưa ra các giải pháp khắc phục (nếu có), hạn chế tối đa thiệt hại cho Khách hàng
  • Hotline 0907.367.789 luôn thường trực 24/7 để tiếp nhận, xử lý các tình huống khẩn cấp từ khách hàng.