Chống nóng mái tôn nên chọn cách chống nóng nào để mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. sẽ trả lời giúp bạn qua bài viết dưới đây. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc tư vấn thi công chống nóng mái tôn chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn một trong những giải pháp xử lý hoàn hảo nhất.

Lợi ích thiết thực khi chọn dịch vụ chống nóng mái tôn là gì?

Dịch vụ chống nóng mái tôn củaluôn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho bạn khi trải nghiệm. Không chỉ đơn giản là một công trình hoàn hảo mà còn là những tiện ích vượt trội khi sử dụng.

Không gian sống thoải mái, mát mẻ

Khi thi công chống nóng, nhiệt độ không gian sống của bạn sẽ giảm xuống từ 3 – 5 độ C. Đây là cam kết mà chúng tôi luôn làm rất tốt trong nhiều năm qua. Chất liệu chống nóng sẽ giảm tối ưu tình trạng hấp thụ nhiệt vào bên trong. Vì thế, không gian sống cũng sẽ không còn cảm giác hầm bí, nóng nực như trước nữa. Ngược lại, cảm giác mát mẻ, thoáng đãng sẽ khiến bạn không thể không hài lòng với những gì mình có được.

 

Tiết kiệm chi phí

Thực tế thì giá của dịch vụ chống nóng mái tôn mà chúng tôi đưa ra rất ưu đãi. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề chi phí. Ngoài ra, khi nhiệt độ trong phòng giảm sẽ kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị điện làm mát giảm theo. Hiệu quả tiết kiệm điện năng cũng vì thế mà vượt trội hơn. Điều này càng thể hiện rõ hơn vào mùa khô nóng nực.

Hơn thế nữa, các công trình chống nóng do thực hiện rất bền bỉ. Với tuổi thọ thách thức thời gian như vậy nên chi phí sửa chữa, thay mới công trình cũng sẽ giảm đi rất nhiều. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ với lợi ích thiết thực này.

Có tính thẩm mỹ cao

Với uy tín của dịch vụ và trình độ tay nghề cao; dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo công trình chống nóng có được tính thẩm mỹ cao nhất. Không gian sống của bạn sẽ có được vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Từ đó, bạn cũng có thể khẳng định được gu thẩm mỹ của mình một cách hiệu quả nhất.

 

Dịch vụ chống nóng mái tôn cung cấp các giải pháp thi công tiện lợi nhất

cung cấp dịch vụ chống nóng mái tôn với nhiều giải pháp thi công hoàn hảo nhất. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình phương án thi công đơn giản, tiết kiệm, tiện lợi và hiệu quả nhất ngay dưới đây.

Cung cấp dịch vụ chống nóng mái tôn bằng tấm chống nóng cát tường

Thường thì khách hàng của chúng tôi sẽ chọn thi công tấm chống nóng cát tường ngay khi mới xây dựng nhà. Cách này sẽ giúp quá trình thi công nhanh, tiện lợi và hạn chế chi phí phát sinh hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít gia đình trong quá trình sinh hoạt mới có nhu cầu chống nóng. Bằng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của mình, dịch vụ luôn sẵn sàng chào đón để mang đến sự trải nghiệm ưng ý nhất.

  • Thi công tấm chống nóng cho mái tôn rất tiết kiệm thời gian do đặc điểm chất liệu nhẹ, dễ dàng di chuyển.
  • Đảm bảo an toàn cao trong quá trình thi công
  • Khả năng chống nóng rất hiệu quả
  • Tấm xốp ngoài tính năng chống nóng còn có thể cách âm rất hiệu quả. Từ đó, mang đến cho bạn một không gian sống mát mẻ, yên tĩnh nhất.
  • Bảng giá sản phẩm ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng Việt
  • Công trình tấm xốp chống nóng được thi công với độ bền cao nên thời gian bảo hành cũng rất vượt trội.

 

Cung cấp dịch vụ chống nóng bằng vật liệu chính hãng

Dịch vụ chống nóng mái tôn này của chúng tôi đang rất “đắt khách”. Đặc biệt, khi mùa khô đang tới gần thì nhu cầu sử dụng dịch vụ lại càng tăng cao. Chúng tôi sử dụng chất liệu tôn cách nhiệt cao cấp với độ dày vượt trội. Vì thế, sau khi hoàn thiện, công trình sẽ có nhiều ưu điểm khiến bất cứ ai cũng không thể không hài lòng với những gì mình trải nghiệm.

  • Công trình có khả năng giảm nhiệt độ nội thất xuống đến 5 độ C. Từ đó mang đến một không gian thoải mái, thoáng mát nhất
  • Thi công mái tôn chống nóng có thể mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí điện năng tối ưu cho bạn.
  • Chất liệu tôn dày nên còn có thêm khả năng chống ổn hiệu quả.
  • Mẫu mã tôn chống nóng đa dạng, màu sắc phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ của riêng mình. Đảm bảo công trình sau khi hoàn thiện sẽ có được vẻ sang trọng và nổi bật nhất.
  • Quá trình thi công luôn được chúng tôi đảm bảo đúng kỹ thuật. Vì vậy, mái tôn không chỉ được lợp chuẩn, cân đối, chắc chắn theo thời gian.
  • Trọng lương mái tôn chóng nóng nhẹ, dễ dàng vận chuyển nên quá trình thi công cũng rất nhanh chóng.
  • Chất liệu tôn rất an toàn, thân thiện với con người và môi trường sống xung quanh.

 

Báo giá dịch vụ thi công chống nóng mái tôn chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUANG NAM PHÁT
VPGD: 608 Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Email: thicongmaiton247@gmail.com, http://thicongmaiton247.com
Tel: -0981.306.613 – MST: 0105211368
__________________******__________________
BÁO GIÁ THI CÔNG LẮP ĐẶT TẤM CÁCH ÂM-CÁCH NHIỆT CÁT TƯỜNG
Kính gửi Đến quý khách báo giá mới nhất cho từng mã sản phẩm như sau:
STT SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC ĐVT Đơn giá  (VNĐ)
Rộng(m) Dài(m)
1 Cách nhiệt Cát Tường A2(2 mặt nhôm) 1,55                     40 m2 62,000
2 Cách nhiệt Cát Tường P2(2 mặt nhôm mạ) 1,55                     40 m2 55,000
3 Cách nhiệt Cát Tường A2-Double(2 lớp màng nhôm,hai lớp túi khí) 1,55                     40 m2 76,000
4 Cách nhiệt Cát Tường P2-Double(2 mặt mạ nhôm, hai lớp túi khí) 1,55                     40 m2 69,000
5 Cách nhiệt Cát Tường W2-Double(2 lớp màng nhôm sợi dệt, một lớp túi khí) 1,55                     40 m2 76,000
6 Cách nhiệt Cát Tường W2-Double(2 mặt màng nhôm sợi dệt, hai lớp túi khí) 1,55                     40 m2 90,000
7 Băng dính 2 mặt chuyên dụng 0,048                     45 cuộn 45,000
8 Nẹp nhôm 0,05                   200 md 10,000
GHI CHÚ:
1. Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.
2. Đơn giá trên đã bao gồm vật tư và thi công hoàn thiện tại các tỉnh miền Bắc
3.Báo giá trên có hiệu lực đến khi có báo giá mới
4.Những đơn hàng thi công dưới 200m2 sẽ có phụ thu thêm tùy vào các đơn hàng cụ thể.

Lợi thế cạnh tranh của dịch vụ chống nóng mái tôn tại 

Thị trường cung cấp dịch vụ chống nóng mái tôn hiện phát triển rất sôi động. Không khó để bạn tìm được một đơn vị hỗ trợ. Tuy nhiên,vẫn được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang đến luôn nhận được đánh giá rất cao của khách hàng khi trải nghiệm. Liệu điều gì đã giúp thương hiệu của chúng tôi “bay cao bay xa” trên thị trường như vậy? Hãy cùng khám phá ngay những lợi thế cạnh tranh dưới đây. Chúng tôi tin, bạn sẽ không còn ngần ngại khi đặt niềm tin vào dịch vụ.

Hỗ trợ nhanh

Nói đến ưu thế để “ghi điểm” trong mắt khách hàng thì việc hỗ trợ nhanh chính là điều đầu tiên mà chúng tôi tự tin khẳng định. Không riêng gì bạn, bất cứ ai cũng muốn có được sự phục vụ nhanh chóng để không phải tốn thời gian chờ đợi. Thấu hiểu được mong muốn đó, dịch vụ luôn trong tư thế sẵn sàng có mặt để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Ngay sau khi nhận được yêu cầu khoàng 20 phút, nhân viên sẽ đến tận nơi để khảo sát và tư vấn cụ thể nhất.

Bên cạnh đó, quá trình thi công chống nóng mái tôn cũng rất nhanh chóng. Đảm bảo bàn giao công trình đúng tiến độ. Vì vậy, ‘tiếng lành đồn xa”, uy tín của chúng tôi ngày càng được nhiều khách hàng công nhận và quảng bá một cách hiệu quả nhất.

Đội thợ chuyên nghiệp

Dịch vụ có đội thợ thi công chống nóng mái tôn hùng hậu. Đặc biệt, mỗi người thợ đều được tuyển chọn nghiêm ngặt với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao. Quá trình làm việc cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình khi hỗ trợ khách hàng. Hơn thế nữa, tinh thần trách nhiệm luôn được thợ thi công của chúng tôi đặt lên hàng đầu. Vì vậy, mọi yêu cầu thi công chống nóng mái tôn dù đơn giản hay phức tạp cũng đều được thực hiện bằng chữ Tâm của người làm nghề.

 

Bảng báo giá hấp dẫn

Bảng giá dịch vụ chống nóng mái tôn của luôn có tính hợp lý. Chúng tôi không cam kết mang đến bạn một dịch vụ rẻ như cho. Bởi công bằng mà nói thì không có một dịch vụ nào chất lượng vượt trội mà giá rẻ cả. Mọi dịch vụ đều nằm trong quy luật “tiền nào của nấy”. Tất nhiên, chúng tôi cũng không ngoại lệ.

Dịch vụ luôn niêm yết bảng giá công khai, minh bạch. Giá cả cũng tương xứng với chất lượng dịch vụ để bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì khi lựa chọn trải nghiệm. Ngoài ra, với những công trình mái tôn diện tích lớn hay khách hàng thân thiết; dịch vụ cũng sẽ có nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Bạn sẽ không phải thất vọng nếu lựa chọn đặt niềm tin vào chúng tôi.

Tư vấn tận tâm

Từ khi tiếp nhận yêu cầu cần hỗ trợ cho đến việc khảo sát, đưa ra phương án thi công; chúng tôi đều đảm bảo tính chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Với  thì mỗi khách hàng đều là một “thượng đế”. Vì vậy, chúng tôi luôn dùng chính tâm huyết và sự trân trọng của mình để phục vụ bạn. Đảm bảo, bất cứ ai đã trải nghiệm sự phục vụ của chúng tôi đều sẽ đánh giá rất cao thái độ tận tình, tác phong chuyên nghiệp mà dịch vụ đã thể hiện trong nhiều năm qua.

Dịch vụ chống nóng mái tôn đạt chuẩn chất lượng

Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều phương án chống nóng mái tôn khác nhau để có thể lựa chọn tiện lợi nhất. Tuy nhiên, dù là chống nóng bằng tấm xốp hay bằng tôn chống nóng thì điều mà dịch vụ luôn cam kết chính là mang đến bạn một công trình có chất lượng vượt trội nhất.

Yếu tố thẩm mỹ hoàn hảo. Hiệu quả chống nóng cao. Độ bền vượt trội theo thời gian. Đây chính là những gì mà bạn có được khi tin tưởng và dịch vụ. Đó cũng là lý do, hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn dịch vụ của để có được một không gian sống mát mẻ, thoải mái mà không phải đơn vị nào khác trên thị trường.

Bảo hành dài lâu

 

Dịch vụ chống nóng mái tôn của  luôn vươn trội hơn các đơn vị khác trên thị trường bởi yếu tố chính sách bảo hành. Mọi công trình chống nóng dù bằng xốp hay bằng tôn; dù diện tích lớn hay nhỏ cũng đều được chúng tôi bảo hành trong thời gian dài lâu nhất. Chính điểm này đã giúp dịch vụ cạnh tranh hiệu quả trên thị trường và lấy được niềm tin của ngày càng nhiều khách hàng hơn.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ đến  theo thông tin dưới đây. Chúng tôi tự tin mang đến bạn một dịch vụ chống nóng mái tôn hoàn hảo và chất lượng với giá cả ưu đãi nhất. Điều bạn cần làm chỉ đơn giản là đặt niềm tin vào dịch vụ để được hỗ trợ một cách chu đáo nhất.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *