Dịch vụ chống thấm nhà Đà Nẵng đề cập đến việc đảm bảo rằng các cấu trúc bê tông không bị thấm nước, giúp chống lại tác động của thời tiết, ẩm ướt và ngăn nước thấm qua các bề mặt như tường nhà, trần nhà và sàn bê tông. Hiện nay, có nhiều phương pháp chống thấm khác nhau cho trần nhà, sân thượng, nhà vệ sinh, bể bơi, hoặc hồ nước. Mỗi phương pháp có giá cả và cách thi công riêng biệt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ chống thấm phù hợp với nhu cầu của bạn.

dịch vụ chống thấm nhà đà nẵng
Ảnh sưu tầm

>> Tham khảo: Dịch vụ chống thấm tại Quãng Ngãi triệt để 100%

1 Khi nào cần đến dịch vụ chống thấm nhà Đà Nẵng

Dịch vụ chống thấm nhà Đà Nẵng nhằm đảm bảo vật thể và cấu trúc bê tông không bị xâm thấm bởi nước. Với khí hậu miền Trung có thời tiết ẩm ướt và gió mưa, những vị trí như tường nhà, sân thượng và trần nhà thường dễ bị nước xâm nhập, gây hỏng hóc.

Ban đầu, nếu công trình bị thấm nước, sẽ xuất hiện hiện tượng màng sơn bị bong tróc và mất màu. Theo thời gian, các vết ố vàng cùng nấm mốc sẽ xuất hiện, làm mất đi vẻ đẹp của công trình. Để giải quyết tình trạng này, cần thực hiện các biện pháp ngay lập tức để tránh hậu quả nghiêm trọng cho cả hệ thống nhà ở, có thể dẫn đến nguy cơ chập cháy hệ thống điện âm tường.

Báo giá dịch vụ chống thấm nhà Đà Nẵng:

Chống thấm nhà vệ sinh
STT NỘI DUNG ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
1 Sika Latex – TH m2 150.000
2 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi m2 155.000
3 Màng lỏng gốc Polyurethane m2 280.000
4 Sika Top Seal – 107 2 thành phần m2 180.000
5 Sika Maxbon m2 180.000
6 Màng khò nóng gốc bitum dày 3mm m2 175.000
7 Màng khò nóng gốc bitum dày 4mm m2 185.000
8 Chống thấm trọn gói phòng vệ sinh cũ m2 2.250.000
Chống thấm sân thượng, trần nhà
STT NỘI DUNG ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
1 Khắc phục các khe nứt m2 100.000 – 150.000
2 Chống thấm dột cho sân thượng bằng Sika m2 100.000 – 170.000
3 Chống thấm dột bằng vật liệu gạch lát m2 400.000 – 500.000
4 Chống thấm dột bằng vật liệu nhựa đường m2 100.000 – 150.000
5 Chống thấm dột bằng vật liệu sơn m2 80.000 – 120.000

2 Quy trình dịch vụ chống thấm nhà Đà Nẵng 

2.1 Chuẩn bị bề mặt thi công

  • Bước đầu, bề mặt công trình cần được làm sạch kỹ, loại bỏ bụi bẩn, và loại bỏ những phần bề mặt thừa để tạo ra một mặt phẳng hoàn hảo.
  • Đối với các khe nứt trên bề mặt bê tông, chúng ta cần đục chúng thành hình chữ V với độ sâu tối thiểu là 12mm.
  • Đồng thời, phải loại bỏ sạch bụi bẩn và các lớp vữa thừa hoặc các mảng vật liệu dính trên bề mặt bằng cách sử dụng máy mài gắn chổi, giúp cải thiện độ ma sát trên bề mặt.
  • Sau đó, áp dụng một lớp vật liệu chống thấm có độ đàn hồi cao hơn. Cuối cùng, làm ẩm bề mặt bằng nước để chuẩn bị cho bước tiếp theo.

2.2 Thực hiện công việc chống thấm

  • Các lớp vật liệu chống thấm cần được quét một cách vuông góc với nhau để tránh tạo ra các lỗ bọt khí.
  • Chúng ta chỉ nên tiến hành quét lớp thứ 2 khi lớp thứ 1 đã hoàn toàn khô.
  • Đối với các phần chân tường cần quét lớp chống thấm lên cao khoảng 20-30 cm để đảm bảo sự ngăn cản hiệu quả trước tình trạng thấm nước và hút nước lên tường.
  • Các vị trí quan trọng khác cần được gia cố bằng các lớp vật liệu chống thấm và chống rạn nứt sao cho chúng hoàn toàn bao phủ và tạo sự kín đáo.

3 Hưng Trường Phát – Dịch vụ chống thấm nhà Đà Nẵng

Khi nhắc đến công ty dịch vụ chống thấm nhà Đà Nẵng, rất có thể bạn đã từng nghe đến công ty uy tín như Hưng Trường Phát. Tại đây sẽ có các phương pháp thi công và cách làm việc riêng biệt, cùng với việc đưa ra các báo giá khác nhau.

Tuy nhiên, điều mà tất cả khách hàng đều mong muốn là chất lượng, uy tín và giá rẻ. Dưới đây là một số lí do giúp bạn tin tưởng và chọn lựa Hưng Trường Phát.

3.1 Đội ngũ chuyên nghiệp

Công ty Hưng Trường Phát đã ra đời và hoạt động tại Đà Nẵng từ năm 2017 và đến ngày nay. Không thể bỏ qua rằng việc sở hữu một đội ngũ nhân lực đông đảo không phải là điều dễ dàng đối với một công ty chống thấm quy mô nhỏ. Điều này cho thấy sự uy tín và chất lượng của công ty đã thu hút rất nhiều khách hàng đến với họ mà không cần phải sử dụng các chiến dịch quảng cáo.

dịch vụ chống thấm nhà đà nẵng

3.2 Mức giá cạnh tranh là hợp lí

Thị trường Đà Nẵng luôn đang trong cuộc cạnh tranh khốc liệt. Hàng năm, xuất hiện hàng chục đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm mới, với tuổi đời hoạt động còn khá ngắn, họ chưa thể xây dựng một danh tiếng vững chắc. Do đó, họ thường đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Tuy nhiên, bạn cần xem xét rằng mức giá thấp thường đi kèm với việc sử dụng các loại vật liệu chống thấm kém chất lượng, nhằm tiết kiệm chi phí. Điều này có thể dẫn đến kết quả kém cỏi, khi công trình chỉ trong vòng một năm sau đó có thể bị thấm nước lại.

Vì vậy, Hưng Trường Phát luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi dựa vào mức độ sự cố để đội thợ tìm ra phương pháp dịch vụ chống thấm tối ưu nhất, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, trong đó vật liệu thi công luôn được đảm bảo chất lượng.

3.3 Chính sách chăm sóc sau bán hàng 

Nhân viên của Hưng Trường Phát sẽ duy trì liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật tình hình và đảm bảo hiệu suất sử dụng dịch vụ chống thấm luôn cao. Chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp kịp thời để khắc phục mọi vấn đề, giảm thiểu thiệt hại cho khách hàng. Đội ngũ hotline 0907.367.789 của chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7 để tiếp nhận và xử lý mọi tình huống khẩn cấp từ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ dịch vụ chống thấm nhà Đà Nẵng

 

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *